Thứ Sáu, 23 tháng 9, 2016

Du lịch Buenos Aires bạn cần biết điều gì

Sự pha trộn tại Buenos Aires, thủ đô nhộn nhịp của Argentina sẽ cho bạn thở dài trầm trồ bởi kiến trúc Belle Époque, con đường lát sỏi lót bằng quán cà phê đáng yêu và các cửa hàng, và khu vực lân cận bùng nổ với nhiều cá tính với vé máy bay du lịch Buenos Aires.
Với tango, bít tết và rượu vang mà Trifecta của niềm đam mê, nhưng địa phương các tòa nhà Pháp thủ đô Argentina, thức ăn Ý, và cuộc sống về đêm Tây Ban Nha cũng kể câu chuyện về một thành phố với một chân ở Mỹ và Latin khác ở châu Âu. Những con đường rợp bóng cây, một cuộc sống về đêm thịnh vượng và món ăn tuyệt vời và rượu làm cho thủ đô Argentina là một trong những thành phố thú vị nhất ở lục địa này.

Du lịch Buenos Aires bạn cần biết điều gì

Mặc dù nó được xây dựng lại vào những năm đầu thế kỷ 20, thế nhưng bạn sẽ thấy rằng thành phố mang phong cách hoàn toàn riêng của mình. Thành phố năng động này là nơi có ba triệu người, là địa chỉ hoàn hảo cho những lang thang và giải trí.

Thăm quan Casa Rosada, nhà hát Teatro Colón, hay uống cà phê tại một Barrio hoặc duyệt các triển lãm mới nhất tại một gallery hip trước khi kéo dài hơn một ba giờ ăn trưa.

Porteños tôn thờ văn hóa và cuộc sống về đêm, và thành phố của họ mang một năng lượng khác nhau khi mặt trời lặn. Ăn tối bắt đầu muộn, thường là từ 9h trở đi, sau đó đến cocktail, hoặc thậm chí là đi chơi ở một câu lạc bộ.

Du lịch thành phố Buenos Aires, Argentina

Thời gian tốt nhất để thăm thành phố Buenos Aires

- Buenos Aires tỏa tất cả năm dài, nhưng mùa thu (từ tháng 4 đến tháng 6) và mùa xuân (từ tháng 9 đến tháng 12) là mùa tốt nhất để đi Du lịch Buenos Aires, khi nhiệt độ nhẹ và khách sạn cung cấp mức giá thấp hơn.


- Trong những tháng mùa hè của tháng giêng và tháng hai, mong đợi buổi hòa nhạc ngoài trời và thị trường, cũng như nhiệt ẩm và đám đông đáng kể., diễn biến văn hóa bao gồm Liên hoan Tango thế giới trong tháng 8 và Liên hoan Circus vào tháng 5.

Giao thông vận tải tại thành phố Buenos Aires

Buenos Aires có những lối đi bộ trong thành phố. Hệ thống tàu điện ngầm Subte chi phí 0,67 USA một vé, trong khi giá vé xe buýt khác nhau giữa 0.30-0,35 USA. Một thẻ Sube từ chi phí 2,57 USA và có thể được sử dụng trên tất cả các phương thức vận tải công cộng. Bạn cũng có thể thuê xe đạp miễn phí (yêu cầu đăng ký) về đề án EcoBici hoặc vẫy taxi đặc biệt màu đen và màu vàng.

Thời tiết tại thành phố Buenos Aires

- Tháng Giêng là tháng nóng nhất với nhiệt độ trung bình 30°C.
- Tháng 7 là lạnh nhất với nhiệt độ trung bình 7°C.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét