Thứ Ba, 19 tháng 7, 2016

Cách săn vé máy bay giá rẻ

VietJet là một ãng hàng không giá rẻ rất nổi tiếng ở nước ta, VietJet thường bán ra rất rất nhiều vé siêu rẻ 0 đồng cho toàn mạng bay nội địa. Và đây cũng chính là cơ hội đểchúng ta săn tìm những chiếc vé máy bay giá rẻ đó.
Cách săn tìm vé máy bay giá rẻ từ Vietjet air

Bây giờ toàn các cao thủ săn vé giá rẻ, nên chúng ta cũng ngày càng khó mà bon chen, chủ yếu dựa vào may mắn, tự nhận là "sống có tâm, chắc sẽ gặp may".
Trong những thời gian cao điểm của thời kỳ săn vé, chắc chắn website VietJet sẽ bị nghẽn mạng vì lượng truy cập rất đông. Bạn nên tập sẵn các thao tác săn vé, càng nhanh càng tốt, thấy vé là múc luôn, đừng có nghĩ suy nhiều nhé.

Sau đây là các bước săn vé máy bay giá rẻ tại VietJet:

Bước 1: Tập đặt vé theo Hướng dẫn đặt vé máy bay VietJet Air, chi tiết từng bước và mẹo Giữ chỗ 30 phút và thanh toán với Smartlink cho vé VietJet Air, Hướng dẫn tìm mã đặt chỗ "bị giấu" của VietJet Air.

Bước 2: Tìm hiểu các phương thức thanh toán vé VietJet Air, nếu không kịp làm thẻ thì đọc bài Săn vé rẻ mà không cần dùng thẻ thanh toán.

Bước 3: Dành thời gian đọc lại 3 bài Xử lý các vấn đề gặp phải khi book vé VietJet Air, Hướng dẫn thêm hành lý và thanh toán sau tại sân bay và tất cả các bài viết về VietJet Air có trong blog BayNhé theo link này (tuy nhiên, bạn chỉ cần đọc 5-10 bài gần nhất là sẽ tự tin đặt vé thành công).

Bước 4: Khi đặt vé nên ghi nhớ các thông tin ngắn gọn sau: Không cần chọn chỗ trước và hành lý ngay khi mua vé; Nhớ lấy Mã đặt chỗ nếu chọn thanh toán qua Smartlink; Gặp khó khăn thì comment ngay để mọi người hỗ trợ.
Các bạn cũng nên tìm hiểu thêm về thông tin hoãn, huỷ chuyến của VietJet Air, cách chủ động kiểm tra VietJet Air hoãn, đổi chuyến, cách nào đòi lại tiền vé máy bay VietJet Air?

Cách săn vé máy bay giá rẻ đối với các hãng hàng không khác 

- Tương tự như Vietjet, chỉ khác khác các bước hay thao tác khác nhau của các website khác nhau.
- Chú ý tới các thông tin khác khi săn vé máy bay giá rẻ nhé.

Hầu hết các chuyến bay, hãng hàng không trên thế giới đều có thể săn vé giá rẻ, cũng chính vì vậy có nhiều công ty dạng mô hình săn vé giá siêu rẻ rồi bán lại với giá rẻ.

Các bạn có thể tìm hiểu thêm về vé máy bay châu Mỹ, các điểm đi và điểm đến của các hãng hàng không như Mỹ, Brazil, Mexico, Canada,...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét