Thứ Tư, 20 tháng 7, 2016

Canada thanh bình, điểm đến du lịch đầy trải nghiệm

Canada, đất nước vốn nổi tiếng với sự yên bình trên thế giới, thế nhưng sự năng động, hiện đại của những thành phố vào bậc nhất thế giới cũng chính tại đất nước này đã khiến nhiều du khách không khỏi ngỡ ngàng.

Canada thanh bình, điểm đến du lịch đầy trải nghiệm

Canada chia làm hai mùa chính của dạng khí hậu ôn đới: mùa đông kéo dài tuyết phủ kín, mùa hè mát mẻ. Khi đến với đất nước này chúng ta có cảm giác thanh bình khi sống như trong ngôi nhà nhỏ. Đó chính là điều làm bạn không khỏi ngỡ ngàng ở một thành phố năng động, hiện đại vào bậc nhất thế giới.

Nếu bạn có điều kiện hãy đến đất nước Canada xinh đẹp với vé máy bay giá rẻ vào mùa thu, bạn sẽ có cơ hội cảm nhận và chiêm ngưỡngvẻ đẹp tuyệt vời ở đó, đó là khi lá phong bắt đầu ngã màu, thật vui sướng hơn khi được dạo bước theo những con đường dài, hai bên bạt ngàn những cây phong thư thái và yên bình, chắc chắn bạn sẽ không khỏi sững sờ và thoảng thốt trước vẻ đẹp thiên nhiên lộng lẫy, đầy mê hoặc ở xứ xở Bắc Mỹ xinh đẹp này.
  • Điểm thăm quan hấp dẫn phải kể đến đầu tiên là Toronto, thành phố năng động nhất thế giới.
  • Algonquin là khu rừng rộng và rực sắc phong, là nơi bạn có thể cảm nhận mùa thu Canada một cách tuyệt vời nhất.
  • Trail Lookout, con đường mòn xuyên qua cánh rừng lộng lẫy sắc vàng dẫn đến một mỏm núi cao.
  • Thủ đô Ottawa còn nổi tiếng với nhiều công trình kiến trúc cổ như tòa nhà Quốc hội, điện toàn quyền Rideau, tòa nhà Liên bang, các phòng tranh, viện bảo tàng, thư viện quốc gia và các trường đại học như đại học Carleton và đại học Ottawa.
  • Kênh đào Rideau cũng là một điểm du lịch hấp dẫn, kênh đào Rideau vốn được mệnh danh là sân trượt băng dài nhất thế giới, là di sản thứ 14 của Canada.
  • Thác Niagara là tên gọi chung cho hai dòng thác nằm ở biên giới Canada và Mỹ, phía Đông Nam tỉnh Ontario và phía Bắc New York.
  • Đến Canada, bạn không nên bỏ qua Tháp Truyền hình có độ cao thứ hai thế giới (553m). Tháp là công trình kỹ thuật siêu cao và tính chuẩn xác, là công sức của hơn 1.000 công nhân và kiến trúc hùng vĩ nhất.
  • Công viên quốc gia Jasper- Alberta, sẽ làm bạn say và mê ngay từ những bước chân đầu tiên. Cảnh vật ở đây đẹp đến mức khôn tả, đủ sắc màu, đủ cung bậc. Có màu vàng xen lẫn đỏ của sắc lá phong, màu xanh của núi non trùng điệp, hùng vĩ, rồi màu của nước, của mây trời.
  • Thành phố Montreal cũng là một điểm đến không thể thiếu trong chuyến vi hành của du khách. Montreal là nơi hộ ngộ tuyệt vời giữa hai nền văn hoá Pháp và Ănglo Sắc-xông, nổi tiếng với truyền thống lịch sử lâu đời, kiến trúc tinh xảo, nhà hàng ăn uống hảo hạng, các cửa hiệu thời trang cao cấp.
Người dân Canada sống rất chừng mực, đằm thắm, thật thà… Họ luôn mở rộng tấm lòng để giúp đỡ và chào đón các du khách đến với đất nước mến yêu của mình. Sự chân thành và cởi mở ấy cũng khiến nhiều du khách lưu luyến không muốn rời xa đất nước xinh đẹp này.

Liên hệ ngay với vé máy bay châu mỹ để sở hữu chiếc vé máy bay đi canada để thăm những địa điểm xinh đẹp ở đó như: Vé máy bay đi du lịch thành phố Vancouver, thành phố Toronto, du lịch thành phố Montreal, hay Ottawa xinh đẹp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét